Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Website do Công Ty TNHH Araham quản lý. Araham cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người dùng.

Quy chế này được áp dụng đối với tất cả các đối tượng bao gồm nhưng không giới hạn: các cá nhân truy cập vào website (khách vãng lai), khách hàng đặt hàng trên website, cá nhân/tổ chức đăng ký thành viên tại website.

  1. THU THẬP THÔNG TIN

Khi người dùng truy cập và/hoặc đăng ký thành viên, đăng nhập vào website, chúng tôi sẽ thu thập các thông tin của người dùng qua những thông tin được cung cấp qua email mà người dùng gửi cho chúng tôi, hoặc các thông tin khách hàng điền khi muốn đăng ký, gửi ý kiến phản hồi, những yêu cầu được hỗ trợ, trả lời phiếu điều tra hoặc tham gia vào một cuộc thi/ các hoạt động khuyến mại.

Để truy cập và đặt hàng/sử dụng dịch vụ tại Araham, khách hàng cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp của những thông tin trên.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang khách hàng xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến Araham. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website Araham, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

  1. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Thông tin được thu thập thông qua website của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm tại Araham
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin về các phiên bản phần mềm mới nhất và các bản cập nhật trên Website của chúng tôi.
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website.
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Công ty tiến hành thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng và từ các nguồn khác nhau thông qua những cách thức minh bạch và hợp pháp.
  • Thông tin công ty thu thập về khách hàng dựa trên mối quan hệ với chính khách hàng, bao gồm tên, thông tin liên hệ, thông tin về cách sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, các thông tin về sở thích, những mối quan tâm của khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin được yêu cầu, hoặc có liên quan đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ, mục đích kinh doanh và nhằm hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng.

  1. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Công ty sẽ lưu trữ và bảo mật các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong suốt thời gian hoạt động của website. Trong trường hợp muốn hủy bỏ dữ liệu, khách hàng liên hệ với chúng tôi qua email: contact@araham.vn hoặc số điện thoại 0334 255 288

  1. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

Ban quản trị;

Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website Araham hoặc đơn vị được chúng tôi thuê thực hiện dự án nghiên cứu thị trường (Bên thứ ba sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án);

Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động;

Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Khách hàng;

Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

  1. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Araham thực hiện việc này.

Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên cập nhật dữ liệu về thông tin cá nhân bảo đảm chính xác, kịp thời.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Araham. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Araham sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: contact@araham.vn

Điện Thoại: 0334 255 288

  1. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA TIÊU DÙNG

Thông tin cá nhân của khách hàng trên Araham được Araham cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Araham. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Araham cam kết không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại cho bên dịch vụ vận chuyển khi sử dụng dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa, hóa đơn và hợp đồng cho khách hàng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân người dùng, Araham sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời, đồng thời chúng tôi cũng sẽ thông báo cho khách hàng được biết. Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên Araham.

Ban quản trị Araham yêu cầu các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Araham phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị Araham không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  1. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG SAI MỤC ĐÍCH

Khi phát hiên thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi nêu tại Chính sách bảo mật này, khách hàng vui lòng gửi email khiếu nại đến email contact@araham.vn cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản ̣ trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

  1. THAY ĐỔI VỀ CHÍNH SÁCH

Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong trang này mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của Araham cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng (nếu có). Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.

Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại Araham, không bao gồm và/hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có links tại http://chayaraham.vn/. Chúng tôi khuyến nghị người dùng/khách hàng đọc kỹ chính sách An toàn và Bảo mật của các trang web của bên thứ ba trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web đó. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

Vì vậy, người dùng/khách hàng đã đồng ý rằng, khi bạn sử dụng website của chúng tôi sau khi chỉnh sửa chính sách nghĩa là bạn đã thừa nhận, đồng ý tuân thủ các nội dung chỉnh sửa này. Do đó, chúng tôi đề nghị người dùng/khách hàng nên xem trước nội dung này trước khi truy cập các nội dung khác trên website.

Chính sách thanh toán

Araham hiện có các phương thức thanh toán sau:

  1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
    Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng
  2. Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Araham
    Quý khách chuyển khoản vào số tài khoản chấp nhận nhận thanh toán (như sau);

Số tiền chuyển khoản phải lớn hơn hoặc bằng thành tiền cần phải thanh toán cho đơn hàng tương ứng;

Nội dung chuyển khoản: Tên khách – Số điện thoại – Ngày dùng bữa/tiệc

Sau khi nhận chuyển khoản thành công, nhân viên sẽ tiến hành đơn hàng và chuyển hàng cho khách.

Tài khoản nhận thanh toán:

Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ARAHAM

Số tài khoản: 1471000165572 – Ngân hàng: BIDV

Chính sách hỗ trợ thay đổi đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công, khách hàng có thể liên hệ Hotline 0334 255 288 để yêu cầu nhân viên tổng đài điều chỉnh đơn hàng hoặc thay đổi thông tin liên hệ / địa chỉ giao hàng.

Araham có hỗ trợ dịch vụ thay đổi đơn hàng, cụ thể:

Những thay đổi nhỏ dễ dàng thực hiện như bổ sung ghi chú món ăn, đơn hàng

Những thay đổi lớn liên quan đến món: đổi hẳn món mới, giảm số lượng món đã order, thay đổi lớn tính chất hương vị món ăn,… chỉ được thực hiện khi đơn ở trước trạng thái chưa thực hiện.

Những thay đổi về địa chỉ giao hàng, thời gian nhận hàng, thông tin chi tiết người nhận hàng sẽ được thực hiện khi đơn ở trước trạng thái đã làm xong và chưa được giao hàng.

Việc thay đổi về thông tin đơn hàng hoặc thông tin giao hàng có dẫn đến việc thay đổi giá trị thanh toán đơn hàng (gồm giá trị món và phí vận chuyển):

Sẽ được điều chỉnh và xác nhận giá trị tương ứng đúng thực tế phát sinh (sau khi điều chỉnh) và hiển thị trên hóa đơn mua hàng (nếu khách chọn hình thức thanh toán COD).

Đối với đơn hàng gia tăng giá trị thanh toán (sau khi điều chỉnh), tổng đài sẽ hỗ trợ quý khách thanh toán bổ sung đúng thực tế phát sinh bằng phương thức COD.

Đối với đơn hàng giảm giá trị thanh toán (sau khi điều chỉnh), tổng đài sẽ hỗ trợ quý khách điều chỉnh hóa đơn thanh toán đúng thực tế phát sinh, và khoản chênh lệch thừa (đã thanh toán) sẽ được hoàn tiền. Quy trình này có thể cần khoảng 03-05 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/trả sẽ được cập nhật đến quý khách qua email hoặc SMS. Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những phương thức hoàn tiền sau:

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN – THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền

ATM nội địa/ Ví Zalo Pay/ Ví VNPAY

3 – 5 ngày làm việc

Visa/ Master/ JCB

5 – 7 ngày làm việc

Chuyển khoản

3 – 5 ngày làm việc

Ví Momo

2 – 3 ngày làm việc

*Lưu ý: Đối với thẻ Visa/Master/ JCB hoặc hình thức chuyển khoản, số tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách tùy theo chính sách của từng ngân hàng). Ngày làm việc không bao gồm Thứ, Chủ nhật và ngày nghỉ/lễ.

Chính sách vận chuyển

Araham sẽ thông qua đối tác vận chuyển liên hệ với Quý khách theo số điện thoại và giao bữa ăn đến địa chỉ Quý khách đăng ký vào đúng khung giờ đặt hàng quý khách yêu cầu hoặc chuẩn bị đơn hàng giao nhận tận tay quý khách tại đúng địa chỉ cửa hàng Quý khách chọn vào đúng thời gian đặt hẹn đến lấy (nếu Quý khách chọn hình thức “Đến lấy”).

Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.